Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธี โกงเงินในเกม FACEBOOK ได้ทุกเกม

โกงเงินได้ทุกเกมส์ FACEBOOK เพียงแค่ทริกเล็กๆ แนะนำมือใหม่ควรสมัคร เกมส์ที่ใช้แคสควรสมัครเช่น ปลูกผัก hi5 /แฮปปี้คนเลี้ยงหมู/Monster Galaxy /Galacticos Footbal/l Quiz Planet/Nightclub City/Hotel City อื่น ๆ อีกมากมาย เกมส์ที่ใช้แคสควรสมัคร


ขั้นตอนที่1 สมัครแหล่งสร้าง Cash

ipanelonline เวปทำเงินเล็กๆน้อยๆ ของเรา หลักการทำงานของเวปไซต์ นี้คือให้เหล่าสมาชิกได้ทำแบบสอบถามต่างๆ แล้วรับแต้มสะสมไปเรื่อยๆ นี่แหละคับ แหล่งเงินทุนของพวกเรา แต้มสะสมที่ได้มานั้นสามารถ แลกกลับมาเป็นเงินได้คับ (นี้ไม่ใช่เวปไซต์ทำงานบนอินเตอร์เน็ต จำพวก MLM หรือ GDI ต่างๆ โปรดวางใจ)

พร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยครับ  คลิก  >>>>   สมัครipanelonline

ขั้นตอนการสมัคร ipanelonline



(คำแนะนำ ให้เลือกสมัครเป็น เพศหญิง อายุ 40 ปี ขึ้นไป จะทำให้มีโอกาสเข้าร่วมสำรวจง่ายขึ้น)
(แต่ต้องจดจำข้อมูลของตนเองตอนสมัครเอาไว้ให้ดีนะครับ)

กรอกข้อมูลให้ครบ(ไม่จำเป็นต้องเป็นข็อมูลจริง)เมื่อกรอกครบให้กด>>เสนอ<<

ไม่จำเป็นต้องใส่รหัสผ่านเหมือนกับe-mail ที่เราใช้อยู่ก้อได้ อาจจะคิดรหัสผ่านใหม่ มาเอง

##########จะไม่มีปัญหาในการสมัครถ้าเพื่อนๆให้ E-mail จริงและถูกต้อง##########

หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จแล้วระบบจะแจ้งให้เรายืนยันทาง E-mail ให้เรากดยืนยัน แล้วหลังจากนั่นก้อเข้าระบบล็อกอินเข้าสู่เว็บสำรวจ หากไม่มีข้อความจากระบบส่งไปทาง E-mail ให้ตรวจสอบอีกทีว่าเรากรอก E-mail จริงหรือถูกต้องหรือป่าว



 เมื่อทำการล็อกอินเข้าระบบ แล้วเริ่มหาแต้มสะสมกันได้เลยจร้า

วิธีที่จะได้แต้มมามีดังนี่
- ได้จากการสมัครเป็นสมาชิก 500 แต้ม
- ได้จากการทำแบบสำรวจถามร่วมกัน ข้อละ 100 แต้ม(ประมาณ 30 ข้อ)
- ได้จากการเข้าร่วมสำรวจกับทางระบบ ได้ 5000 แต้ม(ค่อนข้างยาก)
- ได้จากการชักชวนเพื่อนผ่าน Link แนะนำของเรา ได้ 500 แต้ม
- ได้จากการร่วมกิจรรมของทางเว็บที่จะจัดขึ้นเรื่อยๆ


วิธีทำแบบสำรวจร่วมกัน


วิธีหาแต้มจากการเข้าร่วมสำรวจและแนะนำเพื่อนผ่าน Link...







การตรวจสอบแต้มสะสมของเรา ดังนี่(ตามภาพด้านบน)
- แต้มลงทะเบียน คือ แต้มที่เราสมัครเป็นสมาชิก 500 แต้ม
- แต้มสำรวจ คือ แต้มที่เราเข้าร่วมสำรวจจากทางเว็บ 5000แต้ม (ค่อนข้างยากพอสมควรแต่ทางเว็ยได้บอกแนวทางมาให้ด้วยจะง่ายขึ้น)
- แต้มแนะนำ คือ แต้มที่เราไปโพสให้เพื่อนสมัครผ่าน Link ของเรา 500 แต้ม(ช่วงกิจกรรม 1500 แต้ม)
- แต้มโบนัส คือ แต้มที่เราทำแบบสอบถามร่วมกัน ข้อละ 100 แต้ม
- แลกแต้ม คือ แต้มที่เราทำการแลกเป็น้งินสดไปแล้วจะขึ้นยอดให้ตรงนี่
- Total Points คือ แต้มรวมปัจจุบัยของคุณที่มีอยู่


ขั้นตอนที่2 เมื่อเรามีแต้มครบแล้วยังทำการแลกเงินสดไม่ได้เพราะต้องมีบัญชี Paypal เสียก่อน

  วิธีสมัครบัญชี Paypal (ใครที่มีบัญชี Paypal อยู่แล้วข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย)

1.เข้าไปที่เว็บ www.paypal.com/th


 

 2.กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนและถูกต้องแล้วกด "ยืนยันและสร้างบัญชี"
เมื่อกดสร้างบัญชีแล้วจะปรากฎหน้าให้กรอกบัตรเครดิตให้เราข้ามไปกด "ไปที่บัญชีของฉัน"






ขั่นตอนที่3 เมื่อเรามีบัญชี Paypal แล้วให้เรากลับไปที่เว็บสำรวจเพื่อป้อนบัญชี Paypal ในการโอนเงิน






**หากตอนแลกเงินสดแล้วขึ้นมาหน้าต่างนี่อีกให้เรากรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องแล้ว "เสนอ" แล้วกลับไปแลกเงินสดอีกครั่ง



ขั้นตอนที่4 เมื่อป้อนบัญชี Paypal สำหรับโอนเรียบร้อยเราก้อทำการแลกแต้ม เพื่อแลกเหรียญ E กันเลย

วิธีการแลกแต้มสะสมเป็นเงินสด ต้องสะสมให้ครบ 5200 คะแนนน ครับ






ขั้นตอนที่5  เมื่อเรากดแลกแต้มไปแล้วระบบจะทำการตรวจสอบว่าผ่านหรือไม่



วิธีตรวจสอบเงินว่าผ่านหรือไม่


***กรณีที่ใครรอการตรวจสอบนานเกินหรือคนอื่นผ่านหมดแล้วแต่ตนเองยังไม่ผ่านรบกวนให้ไปลองตรวจสอบข้อมูลดูว่าเรากรอกครบหรือถูกต้องไหม


ขั้นตอนที่6 ตรวจเช็คความถูกต้อง

เมื่อเราทำการแลกเงินสดแล้วและตรวจสอบว่าผ่านแล้วเป็นวันที่ระบบจะแจ้งไป ที่ E-mail ว่าได้ส่งเงินให้คุณแล้ว ให้เราเข้าไปยืนยันวงเงินที่ E-mail ของเรา และให้เข้าไปตรวจสอบว่าเงินของเราเข้าไปสู่บัญชี Paypal หรือไม่ หากไม่เข้าแสดงว่าคุณต้องใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องให้ลองกลับไปตรวจและแก้ไขใหม่







เพียงเท่านี่เพื่อนๆชาวแฮปปี้คนเลี้ยงหมูก้อมี เหรียญ E ง่าย แบบสบายๆกระเป๋า เอาไว้ หมุนจากเพื่อนลุ้นหมูสำเภา หรือจะเอาไว้อัพคอกหมู เพื่อให้ดูมีระดับ เพื่อนๆก้อทำได้
ใครที่คิดว่าผมหลอกลวงผมก้อไม่ว่าอะไรนะคับ ผมไม่สนใจหรอก และผมก้อไม่ต้องการ Spoonser ใดๆ แต่ต้องการแค่ว่าอยากให้ทุกคน อย่างน้อยก้อมีเหรียญ E แบบสุจริตและได้แน่นอนคับ มันอาจจะยุ่งยากและช้าหน่อย แต่เชื่อเถอะคับ ของจะฟรี ก้อต้องเสียเวลาให้เขาหน่อยเป็นธรรมดา
สุดท้ายนี้ผมคิดว่าBlogนี้จะทำให้เพื่อนๆ เข้าใจในการ หาเหรียญ E ได้ง่ายขึ้นน่ะคับและหวังว่าคงเป็นประโยชน์แก่ๆเพื่อนๆชาว แฮปปี้คนเลี้ยงหมูทุกคน

2 ความคิดเห็น:

Upline เต้ กล่าวว่า...

https://www.facebook.com/groups/PollByDarakatoon/?ref=bookmarks

Upline เต้ กล่าวว่า...

https://www.facebook.com/groups/PollByDarakatoon/?ref=bookmarks

แสดงความคิดเห็น